Facebook sẽ cho ra mắt Facebook Reels toàn cầu

Học tập từ thành công của TikTok, Facebook sẽ cho ra mắt Facebook Reels toàn cầu, bạn đã biết tính năng này là gì chưa?

Facebook sẽ cho ra mắt Facebook Reels toàn cầu

Facebook đã chia sẻ một số kế hoạch tăng trưởng của mình trong tương lai. Zuckerberg tuyên bố rằng, một phần trong chiến lược tái cơ cấu trị giá 10 tỷ USD (khoảng 228 nghìn tỷ đồng) của mình bao gồm việc bắt đầu quá trình chuyển đổi trên các dịch vụ của hãng sang dạng video ngắn như Reels. Vậy bạn biết Facebook Reels là gì chưa?

Facebook Reels là gì?

Các bạn cứ hiểu đơn giản, Reels là tính năng giúp người dùng tạo video ngắn giống TikTok. Thông qua dịch vụ tạo video dạng ngắn mới, người dùng có thể tạo các Reels trên cả Facebook và Instagram. Đối với những video được tạo trên Instagram, người dùng cũng có tùy chọn để chia sẻ chúng với nguồn cấp dữ liệu của Facebook.

Facebook sẽ cho ra mắt Facebook Reels toàn cầu

Facebook gần đây đã thử nghiệm "Facebook Reels" với nhiều người dùng trên nền tảng này, cũng như thúc đẩy chia sẻ video đa nền tảng để thu hút sự quan tâm đến loại nội dung này. Bắt đầu từ hôm nay, Reels chính thức trở thành tính năng độc lập của riêng mình trên Facebook và sẽ ra mắt tại ít nhất 150 quốc gia trong những tuần tới.

Zuckerberg đã thông báo trong một bài đăng trên Facebook rằng: “Reels đã là định dạng nội dung phát triển nhanh nhất của chúng tôi cho đến nay và chúng tôi đang cung cấp nó cho người dùng Facebook trên toàn cầu. Chúng tôi muốn Facebook Reels trở thành nơi tốt nhất để người sáng tạo kết nối với cộng đồng của họ và kiếm sống. Nên chúng tôi cũng đang tung ra các công cụ kiếm tiền mới ”.

Facebook sẽ cho ra mắt Facebook Reels toàn cầu

Facebook Reels cũng được thiết lập để trở thành một danh mục được quảng cáo trên Facebook Watch cũng như các nhóm trên Facebook. Người dùng cũng sẽ được hiển thị các video được đề xuất riêng, được công ty phục vụ theo sở thích cá nhân của mọi người. Facebook sẽ đẩy tính năng Facebook Reels mới theo đúng nghĩa đen ở khắp mọi nơi trên nền tảng.

Vậy còn bạn? Bạn nghĩ sao về Facebook Reels? Hãy cùng nhau thảo luận bên dưới nhé! 



Draco

Download all free mod games for android, ios and apps at HotGamePlus

Post a Comment

Previous Post Next Post